Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Hộp Bút Gỗ Đỏ

  • Giới thiệu

Hộp bút gỗ đỏ

MS: 12301
Giá: 50.000₫

Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng bạn bè, người thân trong những dịp lể, kỷ niệm. Với hộp bút gỗ đỏ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn dành cho người thân yêu đó sẽ là món quà tặng nhiều ý nghĩa.
Điện thoại đặt mua: 098.22222.87


Quý khách có thể chọn loại hộp 1 bút hoặc hộp 2 bút
  • Chi tiết

Gỗ là chất liệu thân thuộc với tất cả mọi người. Gỗ được sử dụng để chế tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu con người. Vài năm trở lại đây, quà tặng và các tặng phẩm được làm từ gỗ như hộp bút gỗ cũng dần chiếm được thị hiếu cao của người sử dụng.

Hộp gỗ sẽ là một món quà tặng….đầy ý nghĩa. Hộp bút bằng gỗ đỏ rất sang trọng. Đây đúng là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai thường xuyên làm việc trên sổ sách, giấy tờ như: giáo viên, nhân viên văn phòng,...










Những hộp bút gỗ xinh xắn được sản xuất từ gỗ tự nhiên, cao cấp, thân thiện với môi trường. Chất liệu gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi thiên nhiên, phong cách cổ điển, nhưng sang trọng, lãng mạn và ấm áp. Điều đặc biệt là thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với việc khắc laser thông tin trực tiếp lên bề mặt hộp bút gỗ bởi một loại máy chuyên dụng là máy khắc gỗ.


Với công nghệ khắc laser hiện đại, logo, thông tin của bạn sẽ được khắc trực tiếp lên bề mặt  gỗ và không bao giờ bị mờ đi. Giá trị thương hiệu của đơn vị bạn sẽ được khẳng định. Hơn nữa, bạn còn có thể nhắn gửi những lời chúc ngắn gọn mà đầy ý nghĩa, độc đáo, những thông điệp yêu thương với phong cách riêng của bạn dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp với thao tác cực kỳ đơn giản.
Việc ứng dụng gỗ vào công nghiệp quà tặng mang đến các sản phẩm điêu khắc bằng công nghệ laser, chất lượng tuyệt hảo, rất sắc sảo và tinh tế.  Với các sản phẩm hộp bút gỗ chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét