Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Bút đá mã não

  • Giới thiệu

Bút đá mã não

MS: 12304
Giá: Liên hệ

  Bút đá cao cấp được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Nó thể hiện đẳng cấp doanh nhân thành đạt, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi gặp đối tác, gặp khách hàng, ký hợp đồng…
Điện thoại đặt mua: 098.22222.87

  • Chi tiết

   Ngày nay chiếc bút gắn liền cuộc sống hàng ngày của bạn. Dù bạn là doanh nhân, 1 kỹ sư, 1 nhà giáo hay là 1 sinh viên thì quả thật cây bút luôn đồng hành với chúng ta.
   Bút ký có thể được coi là vật bất ly thân của mỗi doanh nhân. Không đơn thuần chỉ dùng vào việc ghi chép, những chiếc bút ký cao cấp còn là biểu tượng cho phong cách, địa vị của những doanh nhân thành đạt và lấy được “cảm tình” của đối tác. Khác với những loại bút bình dân làm từ nhựa hay sắt, thép… sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút “hàng hiệu” này là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác tinh xảo và siêu bền.

   Bút đá cao cấp có vỏ bút làm bằng đá mã não (một loại đá úy trong tự nhiên, thường dùng để làm đồ trang sức, rất được ưa chuộc vì mang lại sự may mắn, sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ - tìm hiểu thêm về đá mã não) kết hợp với các chi tiết như cài bút, đỉnh bút, tỳ bút… bằng vàng tạo một sản phẩm vô cùng độc đáo, tinh tế. Vừa mềm dẻo, vừa tự tin và kiêu hãnh.



   Bút đá cao cấp được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Nó thể hiện đẳng cấp doanh nhân thành đạt, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi gặp đối tác, gặp khách hàng, ký hợp đồng…

   Thân bút được làm từ chất liệu đá mã não cao cấp, sáng bóng, có khả năng chống trầy rất tốt. Đầu bút mềm, trơn, mực chảy đều khiến những nét chữ của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát.

   Bút kiểu dáng được thiết kế tinh tế, thân bút rất vừa tay, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng khiến cả chiếc bút trở nên hoàn hảo.

Sản phẩm cao cấp thích hợp làm quà tặng cho quý đồng nghiệp, đối tác, ngày nhà giáo 20.11 tri ân thầy cô…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét